Já hvernig væri það ? Að hafa sérstakt áhugamál svo fólk geti skipt skoðunum um hvern gosdrykk sem þau drekka og hvort hann er öðruvísi en sá seinasti. Sé fyrir mér mjög líflegt áhugamál.
ÚPPPSSS SJITTT mér sýndist standa “Gleraugnahötunaráhugamál” og þú ert nýbúin að koma með kork um það, ég biðst afsökunar á þessu (Er lesblindur). Gelgjuhötunaráhugamál, góð hugmynd.
veistu.. ég get ekki annað en hlegið yfir þessu:D Og vel á minnst, ég elska gleraugun mín… þau eru bara svolítið pirrandi og þegar ég skrifaði þennan kork hafði ég týnt gleraugunum mínum og fannst það pirrandi… sé þau ekki…:P +
hehh…ég væri alveg til í að hafa svona “Gleraugnahötunaráhugamál”….ég þooooli ekki gleraugun mín…ég er reyndar bara ný búin að fá þau…kannski venst ég þeim :/ og já…gosdrykkja áhugamál…hvað finnst ykkur um að koma með ísskápa áhugamál í leiðinni..gos væri jú viðbjóður ef þeir væru ekki til…. í ég er í einhverju flippkasti :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..