Ertu alveg viss um það? Við skulum mæla hve margir á huga hafa áhuga. Allir sem hafa áhuga á grönnum, skrifað það hér fyrir neðan.<br><br>———– “Sá sem er ósammála mér, hefur rangt fyrir sér” -Fragman, 2001
Grannar eru bestir! Þetta er afþreying á hverjum degi, alltaf ný plott, alltaf eitthvað að gerast! Hefur maður eitthvað betra að gera en að horfa á slíka snilld?
Annars… Ef ég losna við vælupósta frá Granna-fíklum um hvað mikið þeim finnst eiga að vera Granna áhugamál, þá endilega setjið upp svona áhugamál og spörum plássið á korkinum.
M.v. brennandi áhuga sumra hlýtur að vera auðvelt að fá umsjónarmann. Let them put their money where their mouth is! Plís, hafið bara svo ekki myndir af umsjónarmanninum :)
hvað meinaru? ekki hef ég áhuga á ljóðum, bílum, dulspeki og þannig en ég er ekkert að vera á móti því að þeir sem hafa áhuga á því fái að hafa það hérna, ég einfaldlega sleppi því að lesa það.
Ég býst við að þú hafir lesið seinni póstinn minn þar sem þú setur svarið við hann. Þar er ég einmitt að styðja málstað ykkar.
Fyrri pósturinn var bara frá púkanum í mér. Eða eins og Johnny Cash söng… “The beast in me…”
Það skiptir í raun engu máli hvort fólk er á móti þessu. Það skiptir hinsvegar máli hve margir hafa áhuga. Ekki er ég að argast yfir Fótboltanum…
P.S. Hve margir [ritskoðað] póstuðu ekki á korkinn á Buffy áhugamálinu um hve asnalegt það væri og hnykktu svo út með að það ætti frekar að vera grannaáhugamál. Ég er nú ekki barnanna verstur.
Mal3: Hey! Allir: Af hverju ekki að hafa sápuóperuáhugamál til að þagga niður í þeim öllum.<br><br>———– “Sá sem er ósammála mér, hefur rangt fyrir sér” -Fragman, 2001
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..