Bítlarnir=rokk
Brithey=popp
50cent=rapp
Sami höfundurinn gæti alveg verið að semja fyrir þessa einstaklinga (kannski ekki bíltana en nota ímyndunaraflið takk!). Samt eru þetta mismunandi tónlistastefnur.
ég er að tala um klassíska tónlist sem maður spilar á píanó, fiðlur, trompet eða þannig hljóðfæri. Ég er ekki að tala um popp, rokk, jass, blús, country eða metal.
Það er hægt að syngja við tangó. Sem dæmi er Roxanne tangó. Man ekki alveg flytjandann (Sting minnir mig) en það er spilað í Moulin Rouge. Ótrúlega flott! Tangó er 3/4.
Óperur eru óperur. Sónatínur í g-moll er klassík. Þó að klassík spannar yfirnokkur hundruð ár er það alltaf það sama og alltaf mjög svipuð. Ég hef spilað Bach og Mozart og aðra höfunda,á píanó og ég get sagt þér að þetta er mjög svipað. Óperur eru öðruvísi byggðar en klassík. Ég hlusta á óperur, þér til fróðleiks. Það er öðruvísi. Þú kemmst ekki upp á c''' með röddinni. Hæst er c''
drum-bass, trommur, gítarsóló, klassískur gítar, jú þetta hefur ekki söng en þetta tilheyrir öðruvísi tónlistarstefnu. Rómantík og barrok, þetta er undir klassískri stefnunni.
Þú verður að athuga að sígild tónlist og klassísk tónlist er ekki það sama. We will rock you er rokk en það er sígilt. Maður skilgreinir það ekki sem klassíska tónlist, sorry, heldur sígilda. Maður talar kannski um klassíska tónlist en það tilheyrir ekki þeirri tónlistastefnu.
og hvurslags, ég ræð ekki hvernig þetta er skilgreint. Mér þætti flott ef jazz mundi heita blús og rokk jazz eða eitthvað. Þetta er bara eitthvað sem búið er að kenna mér.
Fantasia
ps. ertu í MR?<br><br><font color=“#0000FF”>Vem kan segla för utan vind,
vem kan ro utan åror?
Vem kan skiljas fran vännen sin,
utan att fälla tårar?
Jag kan segla för utan vind,
jag kan ro utan åror.
Men ej skiljas fran vännen min,
utan att fälla tårar.
</font