getur einhver sagt mér hvenig á að laga headphone'a sem bara heyrist í öðru megin??<br><br>ET: <font color=“#FF0000”>Porta</font> Irc: <font color=“#FF0000”>Porta</font
Ég hef lent í svipuðu með mín headphone og þurfti að skipta um snúru. Ef þín bjóða upp á slíka skiptingu auðveldlega myndi ég mæla með að þú myndir prófa það.
Gætir þurft að tengja saman víra við ‘eyrað’ á headphoninum - ótrúlega flókið mál. Annað ‘eyrað’ af mínum dó fyrir svona mánuði og svo dó hitt áðan - þannig ég er heyrnartólalaus til mánaðarmóta.<br><br><font color=“#FF33CC”>Kveðja, Hrannar Már.</font>
<i><font color=“#00A5DB”>'Þetta getur ekki verið Hrannar…það er kvenfólk nálægt honum' -</font></i> <b><font color=“#FF3399”>JReykdal</font></
kwyptu þér bar aalminilega heyrnartól ;o) eða skipta um snúru í þeim sem þúrt með núna. mæli eindregið með 5.1 heyrnatólum ef þú vilt fjárfesta í þrusugóðum (og alveg rándýrum) heyrnartólum.<br><br>kv. Gíslinn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..