Þetta er prýðishugmynd… Ég er samt ekkert æstur sko. Hugi.is hefur heilaþvegið mig til að trúa að allt sé satt og gott á Huga. As long as they put in Buffy! :)
Ef þú átt við að sameina áhugamálin í eitt þá segi ég nei enda er of mikið að sjá 16 greinar koma inn í einu, auk þess sem það gæti tekið áraraðir að skoða allt sem að koma í gegn á þessum áhugamálum.
Ef þú ert að tala um að setja inn nýtt áhugamál undir nafninu tölvuleikir þá segi ég já, en svo fremur sem haldið verður áfram að bæta inn áhugamálum um hina og þessa leiki. <br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Ég er mjög sammála þér að öllu leyti. Ég er mikill áhugamaður um tölvuleiki og mér blöskraði þegar ég kom fyrst inn á Huga og sá einungis einstaka tölvuleiki sem áhugamál, þegar það vantar tölvuleiki yfir höfuð sem áhugamál. Ekki bara Baldur´s Gate heldur alla tölvuleiki!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..