Ég benti á það hér fyrir stuttu að það vanti Monkey Island áhugamál en það er víst ekki grunnur fyrir því svo að er ekki bara hægt að gera ævintýraleikja áhugamál ég er viss um að margir hugarar yrðu mjög svo ánægðir með það…
Er Leisure Suit Larry ævintýraleikur? Ef svo er þá styð ég þetta.
Líka hægt að tala um Full throttle, Sam & Max, MI1234.<br><br>—————————————- <a href="http://www.gibson.com“><font color=”#000000"><b>L</b>yrics<b>.</b> <b>W</b>asted <b>T</b>ime <b>B</b>etween <b>S</b>olos</font></a> —————————————-
Það væri ágætt að hafa það þar. Annars er mér sama hvort þetta verður áhugamál eða partur af leikjaáhugamálinu. Það væri bara svo gaman að spjalla um svona leiki hérna sama hvernig uppsetningin verði.
Ég styð þetta út í fyllstu æsar, bara að hafa þetta áhugamál undir Leikir.
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Rules are made to be broken, there is no questioning that</i><br><hr><br><br>//////****<b>boggi35</b>****\\\ <b>(((-<font color=“red”>*</font>-)))</b>/|(((-<font color=“red”>*</font>-)))/|<b>(((-<font color=“red”>*</font>-)))</b> |——————————-| |<b>CS</b>: <b>Son.of.Sam(Er í pásu)</b> |——————————-| |<b>ET</b>: <font color=“darkred”><b>Soul Assassin</b></font><b>(Er í pásu)</b> |——————————-| |<b>IRC</b>: <b>Stebbi eða Boggi</b> |——————————-| |<b>MSN</b>: boggi35@hotmail.com |——————————-| <b>Ok þetta er undirskriftin mín hættið núna að gagngrýna hana!</
En hvern er best að spyrja um svona. Geta þeir sem ráða á leikjaáhugamálinu bætt við svona hugþrautarhluta eða þyrfti að spyrja einhvern sem ræður meiru.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..