Langt síðan ég spilaði þennan leik, en mig minnir að það sé F4 eða F5 (allavega F eitthvað) til að fara í “options”, þar geturðu síðan vistað leikinn.<br><br>Think for yourself, question authority.
—–
Believe in nothing…
“There is no need for torture, hell is other people.”
Ég gat nú bara ekki hætt að hugsa um þetta þannig að ég gróf upp minn Monkey Island, henti honum inn og það er nú bara víst F5:P<br><br>Think for yourself, question authority.
—–
Believe in nothing…
“There is no need for torture, hell is other people.”
Já, það er F5, en ég fattaði ekki (þótt ótrúlegt sé) að ég verð að ýta á caps lock…<br><br><b>Einigkeit und Recht und Freiheit Für das deutsche Vaterland!</b>
Þýskaland er fyrirheitna landið Þýskaland er land tækifæranna Þýskaland er draumurinn
En það er samt e-ð klárlega að tölvunni minni, alltaf þegar að ég geri þetta þá kemur bara % og leikurinn frýs… <br><br><b>Einigkeit und Recht und Freiheit Für das deutsche Vaterland!</b>
Þýskaland er fyrirheitna landið Þýskaland er land tækifæranna Þýskaland er draumurinn
Emulator fyrir þessa gömlu lucasarts leiki og aðra leiki líka. Þetta eru gamlir leikir og virka oft illa með nýrri stýrikerfum. Þá hjálpar þetta virkilega til.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..