hverjum finnst nú ekki að það ætti að koma Matrix áhugamál á Kvikmyndir - DVD ?? meina, þetta er ein besta mynd síðustu ára og það er bara framtíðarþvælan Star Wars.. common…
LET'S UNITE AND INSERT MATRIX AS AN HOBBY AT HUGI.IS
Ég er sammála þér um að Matrix sé snilld en Star Wars er ekki beint “þvæla”. Eftir hvað mörgum myndum hafa trúarbrögð myndast?<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Star Wars gerist í fortíðinni en ekki framtíðinni…
Algjör óþarfi að búa til fleiri áhugamál um svona sérhæft efni, maður sér hve illa gengur á sjónvarpsþáttaáhugamálunum (nema kannski Friends) þó að þar séu tugir eða jafnvel hundruðir þátta sem hægt er að tala um.
það er satt að Matrix var snilld en ég efast um að áhugamál um hana standi undir sér. Starwars gerist ekki í framtíðinni heldur fortíðinni þetta eiga allir að vita sem telja sig vita eitthvað um kvikmyndir.
Ég er alveg sammála um það að Matrix er mesta snilldarmynd síðari ára en hvað ætlar þú að tala um á Matrix áhugamáli? Ég held að það sé engin þörf á því að búa til fleiri dauð áhugamál.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..