explorer.exe étur upp allt cpu-ið mitt (99%). tölvan verður óendanlega hæg þegar ég browsa í gegnum skrár og möppur. Gæti þetta verið einhver vírus? Veit einhver hvað gæti verið að?<br><br>Kv, Set BF: <b>(=SvartipetuR=)</
Er þetta alltaf svona? Eða bara stundum? Ég hef lent í þessu, en þá hafa það verið einhverjir fælar sem hafa hægt á tölvunni. Þá er nóg að enda explorer.exe processinn og gera new task: explorer.exe.<br><br>“If You Can´t Run With The Big Dogs, Then Keep Your Whimpering Puppy Ass On The Porch!”
set: einhver sérstök ástæða fyrir því að þú segir að “opera sux” eða ertu bara að segja eitthvað útí loftið? (Ég hef notað Opera svotil eingöngu í rúmt ár og gæti ekki verið ánægðari)
Afþí ég var með hann, hann sux, opnar ekki error síður ánþess að maður detti úr honum.<br><br>Kv, Set Sá sem finnst metallica vera garg er allverlega heiladauðu
set: “Afþí ég var með hann, hann sux, opnar ekki error síður ánþess að maður detti úr honum.” Ég skil hreinlega ekki hvað þú ert að segja. Opera opnar ekki error síður? Dettur út þegar þú opnar error síður? Skil ekki baun. Ég hef notað Operu í rúmt ár á nokkura vandræða (er núna með 7,23) og einn stór kostur er að ég er algerlega ónæmur fyrir öllum Internet Explorer/Outlook trjóu hestunum …
seigjum að það sé error á huga þá kesmt ég ekki inná hann, útaf því ég dett útúr þessu forriti.<br><br>Kv, Set Sá sem finnst metallica vera garg er allverlega heiladauðu
Zorms, explorer.exe er ekki vefvafri. Það er iexplore.exe.<br><br><b>Styx</b> - <i>The river across which the souls of the dead are ferried, one of the five rivers in Hades.</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..