Getur einhver sagt mér hvaða takkar standa fyrir hvað í Fifa 2004? í PC.<br><br>______________ “I know you've come to kill me. Shoot, coward, you're only going to kill a man.” -Che Guevara, Oct. 9, 1967.
Það stendur í leiðbeiningabæklingnum sem fylgir með leiknum<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
ég á ekki bæklinginn<br><br>______________ “I know you've come to kill me. Shoot, coward, you're only going to kill a man.” -Che Guevara, Oct. 9, 1967.
Það er algjörlega þitt vandamál…kauptu leikinn…ekki biðja um hjálp vegna warez hérna.<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
Ræður þú hvar ég spyr um hjálp og hvar ekki. Það stendur að þessi korkur heitir hjálp og það er einmitt það sem ég þarf.<br><br>______________ “I know you've come to kill me. Shoot, coward, you're only going to kill a man.” -Che Guevara, Oct. 9, 1967.
Skoðaðu undirskriftina mína félagi :)<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
Ræður þú hvar ég spyr um hjálp og hvar ekki. Það stendur að þessi korkur heitir hjálp og það er einmitt það sem ég þarf.<br><br>______________ “I know you've come to kill me. Shoot, coward, you're only going to kill a man.” -Che Guevara, Oct. 9, 1967.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..