Þannig að eftir einföldun strokast svigarnir út og eftir verður a/a , samt er svarið a-6/a , á þetta -6 ekki að fara út í einfölduninni ? eða er ég að gera eitthvað rangt.
dæmi 2: Einföldun: y^2-y^3 Y _______ - y^2 1
en afhverju er svarið 1 - y ??? er það kannski utaf þvi að það er - fyrir fram tölunna … og hann getur ekki allt i einu gufað upp ? en afhverju kemur allt í einu EINN inní dæmið ? =/
Ertu í 10.bekkjar stærðfræði ? Ef svo er ættirðu að fá formúlublað sem útskýrir hvernig yfirborðsflatarmál hluta er reiknað. Það er ekki bara ein leið til að reikna yfirborðsflatarmál allra hluta. Yfirborðsflatarmál kúlu er reiknað öðruvísi en yfirborðsflatarmál keilu. Spurðu kennarann þinn um formúlublað…
Jú, það myndi ég gera ( og hef gert ef ég skil ekki eitthvað ). Þetta er starf kennarans og ég held að þó þú droppir inn í 10-20mín þá sé það ekki algjör innrás í einkalíf hans.
vó ég er ða læra nákvæmlega það sama, og ég kann þetta, nananana :Þ<br><br>_________________________________________________________ ÉG HÉLT ÞAÐ VÆRI PABBI MINN sem drukknaði í salti…/ í salt… í salti… í salti - mc Bogi
Hehe, það er svo langt síðan ég lærði þetta að ég er komin með löglega afsökun um að hafa gleymt þessu en þetta bara VILL EKKI út úr kollinum á mér! ARG! :@<br><br>Það þarf ekki alltaf að skrifa <a href="http://www.hrekkjalomur.tk"> eitthvað…</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..