eg var bara ad velta tvi fyrir mer hvort ad einhver vissi um tad hvort ad tad vaeri einhver poker spiladur a islandi, eru einhver mot eda eitthvad. eg get ekkert fundid a netinu um poker a islandi og var bara ad velta fyrir mer hvort ad eitthvad vaeri i gangi???
Ég held pókermót í kjallaranum hjá mér um hverja helgi. En ef þú ert ekki ljóshærð svíastelpa sem er tilbúin að fara í “læknisleik” þá ertu ekki boðinn. 5000 kall inn og frítt áfengi, vindlar og kjellingar.<br><br><b>Latínusetning vikunnar:</b>
<font color=“#C0C0C0”><i>Eheu, horsum venit vir qui fert locustas!</i></font>
<font color=“#00FFFF”><i>Uh-oh, here comes the lobster man!</i></font
Þú hefur augljóslega ekki kynnt þér lögin um fjárhættuspil á Íslandi.. Pókermót eru einfaldlega ólögleg. Einu skipulögðu fjárhættuspilin sem eru leyfileg eru söfnunarkassar og Gullnáman. Annars er svosem ekkert sem stoppar þig í að spila póker heima hjá þér held ég.<br><br>Hrist og Mist vil eg að mér horn beri, Skeggjöld og Skögul, Hildur og Þrúður, Hlökk og Herfjötur, Göll og Geirölul, Randgríð og Ráðgríð, og Reginleif; Þær bera einherjum öl.
A.m.k. karlstripparar í löggubúningum.<br><br><font color=“#C0C0C0”>______________________________________</font> <font color=“#FF0000”>R</font>edfish
<i>Lots of people talking, few of them know that soul of a woman was created below.</i> <font color=“#808080”>Dazed and Confused - <b>Led Zeppelin</b></font
það var aldrei minnst á að spila uppá peninga. Póker er ekkert meira ólöglegur heldur en ólsen ólsen. Póker er aðeins bannaður þegar spilað er uppá peninga<br><br>__________________________ <b>Djúpsteiktur Bavíani</b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..