WBDAZ : Ertu einhvað geðveikur? - (Þú afsakar, ég tek bara svona til orða :P) Ef þú lest svarið mitt aftur, og hugsar þér að það sé andstæða þess sem ég meinti þá hljóðar það svona :
<i>Hann skrifaði mjög lélegar greinar, var alltaf með leiðindi, stal oft greinum og eignaði sér þær og var alltaf, ég endurtek alltaf mjög neikvæður þegar hann fékk neikvæða gagnrýni.</i>
Þetta var það sem ég meinti! Fólk á að skilja “kaldhæðni” þegar hún er böðuð upp úr silfur baði :P<br><br><b>Hrannar Már G.</b> ~ Fyrst og fremst bara manneskja.
<i><font color=“#666666”>Revenge is a dish best served cold</i> - Gamalt orðatiltæki Klingonana.</font>
<i><font color=“#666666”>I bet I could fry an egg on your head about now, if I wanted to</i> - <b>Bill</b> (David Carradine)</font>
<i><font color=“#666666”>It's mercy, compassion, and forgiveness I lack, not rationality</i> - <b>The Bride</b> (Uma Thurman)</font>
<font color=“#666666”><b>Kill Bill</b></font> <font color=“#666666”>Volume</font> <font color=“#666666”><b>1</font></b>.