hérna í charmed eru þær 3 og nýja stelpan heitir?Þær eru Piper og Pheobe..en hvað heitir nýja ekki gamla sem var rekinn hún hét Prue..<br><br>I'm The Tiger Devil ;)
<b><i><font color=”Gray“>Vinsamlegast ath. </font></b> <font color=”#FF0000">Allt sem ég segi eru mínar eigin skoðanir og er ætlun mín ekki að móðga neinn á einn eða annan hátt</i></font
Það sem ég er að pæla í. Enginn heilvita strákur horfir á þessa þætti og kannski ekki engar heilvitar stelpur heldur en ég ætla ekki að halda því fram.<br><br><b>TheIcarus</b> <i>If you want respect you have to give respect</i>
page<br><br>ef að þið viljið hjalp með eikkað a kasmir siðunni ykkar eða eikkað annað her ahuga sendu mer þa post eða email : <b><a href="http://marcopolo_u@hotmail.com“>marcopolo_u@hotmail.com</a></b>
<font color=”pink“>Eg heiti Unnur, eg elska huga. þegar að folk er með eitthvað skytakast við mig eða aðra þa sendi eg það beint til vefstjora og þu/þið verðið bannaðir inni a huga.is
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..