Er ekki hægt að setja hvíta And1 skó í þvottavél eða eitthvað? 40° ? og smá þvottaefni? dáldið dýrir vill ekki hafa hvítu skónna svarta fór óvart í vinnuna með þá haha.<br><br><b>Þetta er nú bara sagt í góðu gríni.</
Ég hef sett skó í þvottavélina og þeir hafa lifað það af, ættir að skella þeim bara í vélina og ekki láta hana vinda neitt mikið, þá ættu þeir að hafa þetta af óskaddaðir.<br><br>———————————————– <i>Þetta kom nú bara eins og þruma úr rassgati!</i
Einhverstaðar heyrði ég því fleygt að það mætti setja alla Nike skó í þvottavél, ætti nú að vera svipað með aðra framleiðendur…<br><br>__________________________________________________
Growing Old Is Unavoidable, Growing Up Is Optional.
“I think there is a world market for maybe five computers.” – Thomas Watson, chairman of IBM, 1943
ég myndi ekki setja á 40°, frekar 30 eða svo. Einnig myndi ég setja eitthvað með í vélina, eins og stórt handklæði til að skórnir berji ekki tromluna út og suður.<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
eg var að spurja mömmu mina, hun let sina adidas sko i þvottavelin og stillti a 40 og það var allt i lagi með skona a eftir.
það er allt i fina
UNZA<br><br><font color=“blue”><b>finst ykkur ekkert pirrandi þegar að þið eruð að segja fra einhverju vandamli a einhverju ahugamali en allir eru alltaf að hvarta? eg er komin með lausnina við faum vandamala ahugamal þar sem að allir geta hvertað og hveinað og sagt fra sinum vandamalum en eg þarf að safna lista til að reyna að fa svona ahugamal þannig sendið mer skilaboð ef að þið viljið komast a listan.</b></font>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..