Já, haltu í vonina, hún er það eina þú átt :)<br><br><b>Gísli nokkur Súrsson skrifaði:</b><br><hr><i>Hylr á laun und líni linnvengis skap kvinna, gríðar leggs ór góðum. Gefn, ölkera svefni; eik berr angri lauka, eirreks, bráa geira, bróður, dögg á bæði blíð öndugi síðan.</i><br><hr> virðingarfyllst,
P.S. Þeir sem vilja fá Ísfólksáhugamál senda mér eða lovebird skilaboð um það, og ég læt nafnið á undirskriftalista á heimasíðunni minni=) <br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér eða lovebird póst=)</i
Það er nú eins gott að þú deildir því með okkur.<br><br><font color=“#C0C0C0”>______________________________________</font> <font color=“#FF0000”>R</font>edfish
<font color=“#C0C0C0”>I don't care what the neighbours say I'm gonna love you each and every day</font> <b><font color=“#808080”>Led Zeppelin - Good Times Bad Times</b></font
Kannski þetta sé ekki alveg rétti staðurinn til að pósta, þetta, en Haló er góður kandídat fyrir áhugamál að mínu mati, en ég veit ekki hve margir styðja það, en það skiptir jú öllu máli.
Halo pc bíður uppá ótal fjölspilunarmöguleika og er alveg ágætlega langur í single-player, ef það er séns að koma af stað multiplayer menningu fyrir þennan leik, þá er Það ekkert nema gott mál, væri gaman að fá comments frá öllum sem styðja þetta.
númmer 1 er allavegana schnilld, búinn að sjá stutt myndband úr 2 sem er geggjað töff… verst við það er að þetta er ekki mikið spilaður multiplayerleikur svo að það væri erfitt að halda áhugamálinu lifandi…<br><br><b>I shut my eyes in order to see</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..