Hægri smellir og gerir “Save Target As”<br><br> <a href=“mailto:Hrannar@Bjossi.is”>Hrannar</a> <i>Dexter Sinister</i> - Hin illa hægri hönd Ógnarsamsærisins.
Hægri smellir og gerir “Save Target As” á hvað á ég að gera save target as, einusinni stóð alltaf fyrir neðan videioð save taget as en ekki lengur.<br><br><a href=“mailto:nafli_1@hotmail.com”>naflastrengur a.k.a GimBo</a>
Onse u go black, u won´t go back. Onse u go white, that isn´t right.
Á hvað? Linkinn á video-ið. Svo velur þú hvert þetta save-ast.<br><br> <a href=“mailto:Hrannar@Bjossi.is”>Hrannar</a> <i>Dexter Sinister</i> - Hin illa hægri hönd Ógnarsamsærisins.
Ég geri save target as og nafnið á videóinu og þá kemur html doc. !! Ég er að reyna að save allt videóið !<br><br><a href=“mailto:nafli_1@hotmail.com”>naflastrengur a.k.a GimBo</a>
Onse u go black, u won´t go back. Onse u go white, that isn´t right.
þegar þú ert búinn að horfa á þau fara þau sjalfkrafa í temporary files folderinn. Til þess að opna þennann folder ferðu í Internet explorer og smellir á: Tools>Internet options> og í Temporary internet files kassanum smellir þú á settings og síðan view files.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..