hvernig væri ef það yrði sett við hliðina á textaboxinu þegar maður er að skrifa korka eða svara svona BB code dæmi þar sem að maður ýtir á það og þá kemur það í textaboxið.
Þú ert þá að tala eins og á Baggalút og þannig, mér finnst það óþarfi, þetta er alls ekki flókið kerfi.<br><br> Hrannar <i>Dexter Sinister</i> - Hin illa hægri hönd Ógnarsamsærisins.
nei það er alls ekki óþarfi þar sem að það er fólk hér sem skrifar þetta vitlaust eða kann þetta ekki, afhverju ekki að hafa þetta bara hérna við hliðina?
þá gerir fólk kannski líka tengla með BB code, það er ekkert annað leiðinlegra en þegar fólk er að segja manni að fara innná einhverja síðu og það gerir ekki tengil<br><br>______________________ <a href="http://smari.mullog.com">Smari.mullog.com</a
Tekur bara pláss, þetta eru kannski 4 eða 5 skipanir sem þarf að læra. Ætti ekki að vera mjög erfitt fyrir áhugasama aðila. Annars ræður fólk því alveg hvort það setji url-ið hérna eða geri tengil, svo skondið er það bara.<br><br> Hrannar <i>Dexter Sinister</i> - Hin illa hægri hönd Ógnarsamsærisins.
Pff, þú líka farin að herma eftir hvurslags?<br><br>§§§ <b><i>BudIcer:</b> Maðurinn sem vinnur svart hjá ríkinu…</i>
<b>shelob skrifaði:</b><br><hr><i>Ef BudIcer segir eitthvað, þá eru 70% líkur á að það sé kaldhæðni. :)</i><br><hr> Viltu sjá flottasta HP Fanart á netinu? <a href="http://kasmir.hugi.is/BudIcer/">Sjáðu.</a> Safnið er <b>91</b> mynd og stækkar enn. §§§
Reyndar ekki sama Hávamálserindi og ég nota/hef notað. En skuggalega líkt engu að síður.<br><br><a href="http://www.hvurslags.blogspot.com">Ósnotur maður hyggur sér alla vera viðhlæjendur vini. Þá það finnur er að þingi kemur að hann á formælendur fáa.
Ég er mjög upptekinn maður, en þetta plataði mig svo sannarlega. Hvað segja menn samt? :)<br><br> <a href=“mailto:Hrannar@Bjossi.is”>Hrannar</a> <i>Dexter Sinister</i> - Hin illa hægri hönd Ógnarsamsærisins.
Já, ég skil það. Það er nefnilega ekki á hverjum degi sem hinn eini sanni HrannarM svarar manni. En þú ert bara feitt slakur, eða er ekki svo?<br><br> <a href=“mailto:Hrannar@Bjossi.is”>Hrannar</a> <i>Dexter Sinister</i> - Hin illa hægri hönd Ógnarsamsærisins.
Mer líka nema bara eikkað smá sem er erfitt =P<br><br>Látiði <b>HrannarM</b> í fryði <b>Hann hefur varla gert neitt af sér HEIMSKU fíflinn ykkar</b>
Hver vill <b>MSN</b> áhugamál? svaraðu þá korknum eða sendu mér skilaboð <b>Hearns skrifaði:</b><br><hr><i>Síða þín er snilld </i><br><hr> <b>Buffygril skrifaði:</b><br><hr><i>síðan þín er geggt cool hahahahahahahhaahhahahaahaa</i><br><hr> <b> SnaeWar skrifaði:</b><br><hr><i>síðan þín er snilld! settu hana sem söluvöru einhvers staðar ég léttist um eitt kíló og er með strengi í hendinni eftir að hafa skoðað alla síðuna þína:P
Siggiinn, síðan þín líkist dáldið kasmír síðunni minni áður en ég rústaði henni, VÁM þá er þetta eldgamallt og ekki fyndið einusinni, maður heldur bara inni enter.<br><br>——————————————————————————
<b><font color=“#808080”>I always arrive late at the office, but I make up for it by leaving early.</font></b> <b>- Charles Lamb</b>
<b><font color=“#808080”>In California, they don't throw their garbage away - they make it into TV shows. </font></b><b>- Woody Allen</b>
<b><font color=“#808080”>Lyrics are to waste time between solos.</font></b> <b>-Gibson guitars</b>
:| ég var að bulla :@<br><br>Látiði <b>HrannarM</b> í fryði <b>Hann hefur varla gert neitt af sér HEIMSKU fíflinn ykkar</b>
Hver vill <b>MSN</b> áhugamál? svaraðu þá korknum eða sendu mér skilaboð <b>Hearns skrifaði:</b><br><hr><i>Síða þín er snilld </i><br><hr> <b>Buffygril skrifaði:</b><br><hr><i>síðan þín er geggt cool hahahahahahahhaahhahahaahaa</i><br><hr> <b> SnaeWar skrifaði:</b><br><hr><i>síðan þín er snilld! settu hana sem söluvöru einhvers staðar ég léttist um eitt kíló og er með strengi í hendinni eftir að hafa skoðað alla síðuna þína:P
Ég var t.d. að senda inn url um daginn, en mundu ekki alveg kóðann og þurfti því að fara í egó og undirskrift til að sjá mögulega kóða og <a href="http://xxx.xxx.xxx“>hér </a> kóðann<br><br>Ég hef <b>talað</b>.
Þetta er góð hugmynd, svipað og er að finna í t.d. vBulletin kerfinu. Þyrfti ekki einu sinni að hafa kassann til hliðar ef að það væru plássvandamál; bara að hafa bara lítinn tengil efst eða neðst sem að myndi opna pop-up með BBcode skipunum.
Ekkert skrítið að HrannarM sé með skítkast, enda hefur hann aldrei neitt merkilegt til málanna að leggja.<br><br>- Royal Fool
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..