Tala um þessi ódýru ósamsettu húsgögn sem eru með 14.daga skilatíma. Ekki slæm hugmynd. Boltalandið væri t.d mikið hægt að tala um.<br><br><i>Your Dear Comrade </i><b>Hrannar M.</b>
Verð nú að leiðrétta þig, HrannarM, það er 30 daga skilafrestur ekki 14 daga :P og já, að vera starfsmaður í Boltalandi er pure pain. PURE PAIN!!!!!!!<br><br><b>:P</
Ert þú kannski eins og persóna Ed Norton's í Fight Club, sitjandi á klósettinu lesandi nýjasta Ikea cataloginn? Úff…<br><br><b>sverrsi skrifaði:</b><br><hr><i>“Þa er mjög hættulegt. Það getur leitt til offitu, húðsjúkdóma, skellinöðruaksturs og þaðan af verra.”</i><br><h
hehe, hef nú betra að gera við tímana minn enn það ;) Reyndar vinn ég í IKEA og fór meira segja í útgáfupartý á þessum blessaða bækling, gegðveikt að sjá yfirmenn sína fulla. Hehehe. Eini pappírinn sem ég skoða þegar ég er á klóstinu er klósetrúlan mikla.<br><br><b>:P</
Þar er ég sammála þér. Enginn lestur á salerninu, bara smá… uh, innhverf “íhugun.”<br><br><b>sverrsi skrifaði:</b><br><hr><i>“Þa er mjög hættulegt. Það getur leitt til offitu, húðsjúkdóma, skellinöðruaksturs og þaðan af verra.”</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..