Já hann þyrfti helst líka að vita eitthvað um Leiðindaljós og Glæstar vonir, þar sem ég veit EKKERT um þá aumu þætti. Hvað voru stjórnendur huga að hugsa þegar þeir gerðu þetta áhugamál og settu tvo óvirka stjórnendur yfir það? Þegar ég kom heim áðan voru 51 ósamþykktar kannanir…<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
ég myndi sækja um ef ég hefði aldurinn :)<br><br>Fred, your next. He's not Fred, i am. Honestly woman, you call your self or mother. Im sorry George…. I'm only joking, i am Fred… (Weasley fjölskyldan á lestarstöðinni :Þ)
Ég veit alveg slatti mikið um B&B og smá um GL, hef fylgst með B&B næstum því síðan það byrjaði og ég er búin að detta frekar vel inn í Guiding Light. Mig myndi alveg langa að vera admin en ég uppfylli bara ekki hin skilyrðin. :(<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> “The Dwarf breathes so loud, we could have shot him in the dark” <i>LotR, FotR</i> </i><br><hr>
<b>Þið megið alveg senda mér skilaboð ef þið viljið hafið áhuga á Ísfólkinu og viljið tala um það eða vantar einhverjar bækur eða eikkað. :)</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..