já hvaða þáttur er fururama? (eða hvað sem að það heitir!!!) og hvað kemur hann simpsons við?<br><br>__________________________________________________
Futurama eru þættir eftir sama manninn sem gerði The Simpsons; Matt Groening. En til gamans má geta að hann gerði líka hina stórvinsælu teiknimyndaseríu Family Guy sem verður sýnd á SkjáTveimur.<br><br><font color=“#C0C0C0”>______________________________________</font> <font color=“#FF0000”>R</font>edfish
Matt Groening hefur ekki komið nálægt Family Guy, Gaurinn sem á þá , teiknar og talar fyrir aðalpersónuna heitir Seth MacFarlane. Það sem þættir eiga sameiginlegt er að þeir voru báðir sýndir á FOX í USA þegar Family Guy var í syningu og eru báðir teiknaðir<br><br>:: how jedi are you? ::
Nú jæja. Ég játa mig sigraðan. Ég hef eitthvað misskilið, einhvern tímann hef ég nefnilega heyrt þetta. Annars eru The Simpsons og Family Guy báðir afbragðs þættir. Svo einstaklega góðir að þeir gætu hafa verið gerðir af sama manninum?<br><br><font color=“#C0C0C0”>______________________________________</font> <font color=“#FF0000”>R</font>edfish
Sko! ef þú veist ekki hvað Futurama er þá ert alvarlega út úr heiminum þetta var sýnt á Stöð1 í 2ár!<br><br><i>Góðar Stundir Kv.</i><b>Hrannar M. Jr.</b>
Ps. Þú hefur þá misst af miklu.<br><br><b>Ég styð TAB áhugamál</b>
<font color=“#0000FF”><i>“I never think of the future. It comes soon enough.”</i></font> <font color=“#000080”>-<b>Albert Einstein</b></font>
<font color=“#0000FF”><i>“Sko, ekki gera lítið úr sjálfsfróun. Það er kynlíf með einhverjum sem ég elska.”</i></font> <font color=“#000080”>-<b>Woody Allen</b></font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..