Hugmynd. Ég er að fara láta byggja hús sko Einbylis hús risa stórt og mér vantar hugmynd. Ekki svona hugmynd einsog rusla tunnu húsið í hfj. En eikkrja hugmynd af flottu húsi sem enginn á á Íslandi.
Hafðu það af svona One way mirror, þannig að allir geta séð inn og eintómir speiglar innandyra. =)<br><br>————————————————– Tek ekki ábyrgð á stafsetningavillum.
Gerðu nákvæma eftirmynd af bessastöðum og fáðu ríkið til að styrkja þig…<br><br>§§§ <b><i>BudIcer:</b> Maðurinn sem vinnur svart hjá ríkinu…</i>
<b>shelob skrifaði:</b><br><hr><i>Ef BudIcer segir eitthvað, þá eru 70% líkur á að það sé kaldhæðni. :)</i><br><hr> Viltu sjá flottasta HP Fanart á netinu? <a href="http://kasmir.hugi.is/BudIcer/">Sjáðu.</a> Safnið er <b>90</b> myndir og stækkar enn. §§§
Gerðu bara íþróttahús og segðu að það sé fyrir fatlaða hunda og þá koma fullt af fyrirtækjum og styrkja þig. Síðan geturu innréttað það eins og þú villt<br><br>Fyrrv TheEagle Ég vill fá skuggann aftur og ef þú ert ósammála því þá ertu fáviti!!!!
En láttu húsið snúast í hringi, svo maður kemst bara inn á einhverjum 10 sekúndum á 1 klst fresti.. Eða láta húsið fylgja sól þannig að stofan snúi að sól eða sambærilegt…. Bara hugmynd.. :)<br><br>— TTCmp
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..