Persónulega kalla ég ekki að framleiða þegar þeir setja bara einhver bragðefni saman, láta þetta bruggast, setja í dósir og út. Hjá mér(persónulega) er framleiðsla áfengis þannig að fyrirtækið sjálft allt frá því að setja saman uppskriftina og þangað til það er komið í ílátið.
En annars veit ég ekki með Thule en það var nú undir Víking þangað til Vífilfell tók yfir það. Ekki veit ég til þess að Vífilfell hafi sjálft fundið upp á einhverri áfengisdrykkjum en ég ætla ekki að mótmæla möguleikanum að það gæti verið. Einu dæmin sem ég veit um hjá Vífilfell sé að framleiða íslenska bjórtegund er að bíða eftir að annað fyrirtæki finni upp á tegund sem að landsmönnum líkar vel við og tekur síðan yfir það.
Ætla annars ekki að svara hinum sem mótmæltu mér svo að ég þurfi ekki að endurtaka sama svarið.<br><br>—-Fragman póstaði þessu——-
<a href=“mailto:fragman@stuff.is”>fragman@stuff.is</a> | MSN: fragman@internet.is | <a href="
http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=fragman">Skilaboð</a