Ég veit það hefur verið spurt um þetta áður, en ég finn það ekki:/ Þannig er það að ég get ekki útskráð mig, ég ýti á útskrá en skráist ekki út. Hef reynt að ýta oft í röð en ekkert gengur.. Er eitthvað annað sem er hægt að gera heldur en reyna aftur og aftur ?<br><br>Sweet ==================== Það er nefnilega vit í óvitinu - Englar alheimsins —- Ef þú vilt hönnunaráhugamál sendu mér þá skilaboð:)
Mér finnst bara betra að vera útskráð þegar ég er ekki inn á, ef einhver á heimilinu fer t.d. hingað þá vil ég helst ekki að viðkomandi sé á mínu notendanafni. Já, ég vil sem sagt bara vera útskráð þegar ég er ekki inn á;)<br><br>Sweet ==================== Það er nefnilega vit í óvitinu - Englar alheimsins —- Ef þú vilt hönnunaráhugamál sendu mér þá skilaboð:)
Ok Sweet gerðu þetta á forsíðu og þá á þetta virka eins og gerðist einu sinni hjá mér að það virkaði ekki útskrá nema á forsíðu.
KV, svartipetur<br><br><font color=“red”>MSNIÐ MITT ER:<a href=“mailto:setcool@hotmail.com”>MSN E-mal</a> OG ÞEIR SEM ERU MEÐ MSN BÆTTIÐI MÉR Í CONDIÐ <a href="http://www.humor.is">snildar síða</a>
Ég hef oft reynt þetta á forsíðunni en það virkar ekki:/<br><br>Sweet ==================== Það er nefnilega vit í óvitinu - Englar alheimsins —- Ef þú vilt hönnunaráhugamál sendu mér þá skilaboð:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..