Ekki hef ég fengið skilaboð þegar mínar birtast og ekki heldur þegar þeim er hafnið sem er viss galli finnst mér:/<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
Hmmm, þú átt nú að fá skilaboð þegar myndum er hafnað. Allavega skrifum við adminar oftast langa skýringu á höfnuninni og þá hlýtur að vera meiningin að hún komist til skila.<br><br><a href=“mailto:mail@bessi.org”>Bessi</a> | <a href="http://bessi.org">bessi.org</a
já vonandi=) en ég hef stundum sent inn myndir, flestar hafa verið birtar en svo eru nokkrar sem birtast aldrei og ég vissi ekkert út af hverju….<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
þá er líklegt að myndin hafi ekki verið af réttri stærð(annaðhvort pixla stærð eða kb) og þá kemur hún ekki fram hjá adminunum,þannig að henni er ekki beinlínis hafnað heldur kemur hún aldrei fram…..fattaru?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..