Ég hef ekkert á móti þessum þáttum en ég þekki huga nógu vel til að vita það að þetta áhugamál mun deyja innan við viku frá fæðingu.<br><br><b>kv. sbs </b><br>Verndar þig frá undirskriftum dauðans! | <a href="http://www.sbs.is“><font color=”#000000“>www.sbs.is</font></a> | <a href=”mailto:sbs@sbs.is“><font color=”#000000">sbs@sbs.is</font></a
Jesús Kristur! Þetta eru frábærir þættir en hversu lengi heldurðu að áhugamál um lögfræðidrama myndi endast? Ali G er nánast kúltúr útaf fyrir sig en hans áhugamál er steindautt og grafið og var þó í gangi mun lengur en það átti skilið.<br><br><b>-And God Said: “Let There Be Light”, and Then There Was Conan-</
Nei. Það yrði ekki rassgat á honum heldur! Það hefur ein grein birst um þennan þátt og umræðan hefur ekki beint verið frjó í framhaldinu.<br><br><b>-And God Said: “Let There Be Light”, and Then There Was Conan-</
Kannski ekki bara þennan þátt.. En ég væri ýkt til í að fá áhugamál fyrir BARA Skjá 1! Það getur ekki verið á sjónvarpsefni..það þarf sér áhugamál! Annars þarf maður alltaf að þurfa að horfa á framhjá einhverju…buffy, friends..rugli
Þættirnir eru ágætir, en hvað ætlar þú að gera á þessu áhugamáli? Sendu þá allaveganna inn grein um hann á sjonvarp ef þú vilt áhugamálið…<br><br>Ringraziarlo, hegga. Se lei scrive qualcosa che insolente le mie parole, lo ricorderò come il nagger del diavolo.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..