Ég veit allavega að ef þú notar gleraugu/linsur þarftu að framvísa læknisvottorði upp á að þú sjáir til að fá ökuskírteinið. <br><br><a href=mailto:mail@bessi.org>Bessi</a> | <a href=http://www.bessi.org>bessi.org</a
Well þegar ég fékk skírteinið mitt þá sagði ökukennarinn minn mér að framvísa læknisvottorði en það stendur hins vegar ekkert um gleraugnanotkun á skírteininu! Er reyndar með minnstu mögulegu nærsýni.<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
það stendur á skírteini þínu að þú verðir að nota gleraugu/linsur
Þú bara sérð það ekki :o<br><br>—————————————–
Torn, I'm filthy Born in my own misery Stole all that you gave me Control you claim you save me The peace is dead in my soul I have blamed the reason for My intentions poor - Torn
So I held my head up high Hiding hate that burns inside Which only fuels their selfish pride We're all held captive Out from the sun A sun that shines on only some We the meek are all in one - My Own Prison
Þetta er bara mismunun og ekkert annað. Maður þarf að koma með vottorð frá lækni um að maður sjái illa, en ekki að maður sjái vel. Þetta er skattur á fólk sem notar gleraugu! Það ættu allri að þurfa að koma með vottorð um sjón, ekki þeir sem nota gleraugu :(<br><br>——— Don´t sweat the petty things and don´t pet the sweaty things.
Þetta er engin mismunun, þú notar augun svo ótrúlega mikið þegar þú ert að keyra að það er ekkert skrýtið að þeir vilji fá það staðfest að þau séu allt í lagi.<br><br>Drink mate! Get the noise!
Þeir vilja einmitt ekki staðfestingu á því að þau séu í lagi, þeir vilja staðfestingu á því að þau séu EKKI í lagi. Fólk sem sér vel þarf EKKI að sýna vottorð um það.<br><br>——— Don´t sweat the petty things and don´t pet the sweaty things.
Ekki það að ég sé í neinni angist yfir því að hafa farið til læknis útaf vottorðinu en sannleikurinn er sá að ég hefði ekki þurft þess. Ég gat hakað við að ég væri með fullkomna sjón og ég hefði fengið skírteinið hvort sem er því það er enginn starfsmaður lögreglunnar sem veit hvort ég nota gleraugu eða ekki. Það er væri kannski annað mál ef að löggan mundi finna það út á einhvern hátt.
Lögreglan biður nú varla um að fá að sjá linsurnar nema að maður hafi verið að keyra mjög bjagað. ;) Annars trúir maður öllu uppá lögguna. :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..