Styð þetta! En ég vil samt fá sér Gullaldaráhugamál og sér klassík! Ég er ekkert inn í þessari tónlist sem er nú fyrir á huga, fíla þetta ekki! Þetta er allt það sama!! Ég vil fá eitthvað almennilegt..
Ég er hlynnt þessu líka! Fyrir utan allt rokkið, þá eru örugglega margir hér sem hafa gaman af að hlusta á t.d. allskonar þjóðlaga- og “world” tónlist, t.d írska þjóðlagatónlist og tónlist frá Afríku og Asíu. Ég t.d. fíla Dubliners í tætlur. Þeir voru írsk þjóðlagahljómsveit sem voru mjög vinsælir á 7. og 8. áratugnum. Þeir gerðu “Whiskey in the Jar” frægt löngu á undan Thin Lizzy og Metallica! ;D
Já ég vill fá annað og síðan vill ég líka fá gull!!! GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL GULL!!!!!!!!!!!!!!
vúú! ég er skráð en ég ætla samt að svara þessu til að undirstrika það:) wolla wolla!<br><br>Hlý nóttin strýkur þöglum börnum sínum um einmana vangann, þurrkar sorgina burt úr fölum andlitunum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..