bíddu, þið eruð heldur ekki með góða þjónustu né gott verkstæði ef þú ætlar að fara reyna telja okkur trú um það…
Sem dæmi, þá ætlaði vinur minn að kaupa örgjörva hjá ykkur einusinni, og honum vantaði 333mhz örgjörva en þið áttuð hann ekki til nema inná verkstæði og sölumaður hjá ykkur fer og nær í eitt stykki, vinurminn spyr síðann hvað hann kosti. og ykkar maður svarar “19.900kr” og vinur minn er soldið hissa og spyr hvort að þið hafið ekki verið að auglýsa 400mhz örgjörva á 16þúsund kall, og ykkar maður segir “jújú” og vinur minn spyr hvort að hann fái þennan þá ekki á undir 16þúsund krónum en ykkar maður segir “nei, það hefur bara gleymst að uppfæra verðið á þessu og ég get ekkert gert í því, ég skal slá 1000kall af þessu” wtf!!!! þarna var mér og vini mínum nóg boðið og töldum mannin vera algjöran fávita. Hann gat ekki einusinni látið okkur fá gamla vöru á lægra verði en ný vara, og þessi gamla vara kostaði 12þúsund kall í öðrum búðum, en NEIIIII BT gat ekki selt okkur þetta á almennilegu verði vegna þess að það “gleymdist” að uppfæra verðið? maður hefði nú bara getað látið uppfæra það á staðnum ….
og verkstæðið ykkar? það tók ykkur 3 MÁNUÐI! að skipta um rafhlöðu úr síma sem vinurminn kom með í viðgerð til ykkar, hann vissi alveg hvað þurfti að gera og sagði ykkur bilanalýsinguna og bað um að láta skipta um rafhlöðu, og það tók ykkur 3 mánuði? hvað meiniði. svo hef ég nú líka komið þarna inn hjá ykkur og þið eruð með FULLAR hillur af verkefnum sem bíða eftir viðgerðum? eruði ekki að gera neitt þarna á daginn? ég hef unnið á verkstæði sjálfur en ekki vorum við með svona ótrúlega margar tölvur á biðlista, þetta var alveg útí hött.
þannig að reyndu ekki smaðra fyrir okkur með því að segja að það sé bara ein manneskja sem semur þennan bækling en allt hitt starfsfólkið sé ok, það starfsfólk sem ég hef haft samskipti við þarna hjá BT vita ekki RASSSGAT um tölvur.
Nema þá þeir inní BT í hafnarfirði sem að hafa ágætis vitneskju um tölvur eftir því sem ég hef lent í þegar ég hef farið þangað, en þeir inni skeifu eru einsog þeir hafi verið að útskrifast úr grunnskóla og séu nýbúnir að slökkva á ircinu þegar þeir afgreiða mann, og það sé það eina sem þeir kunna á í tölvunni.