Kostar ekkert að láta teikna húðflúr fyrir sig, en plís ekki vera enn einn af þessum gaurum sem fengu sér tattoo bara útaf því að þeir gátu fengið sér eitt… það er hrikalega heimskulegt.
hvað er að þér? það eru til endalaus afbrigði af drekatattoo'um sem og tribal tattooum, allt getur þetta verið flott. og afhverju þarf tattoo að vera endilega frumlegt og með meiningu og sögu og pleh? afhverju má þetta ekki bara vera flott mynd. fuck…
sorry en það þarf ekki endilega öll tattoo að hafa sögu, mitt tattoo t.d. fékk mér út af mér fannst það flott og ég er ánægður með það engin saga með það, þetta saga dæmi er bara bull.
Reyndar leitast fólk oft við að fá sér tattoo sem hefur einhverja sögu á bakvið sig, út frá þjóðfræðilegum skilningi eða hvað annað, svo það muni síður sjá eftir því að hafa fengið sér það því þetta er jú að fara að vera þarna alla ævi, jussayin'…
Það er mismunandi eftir fólki og flúrum. Til dæmis má nefna að ég er með nokkur sem hafa enga sögu eða merkingu aðra en þá að mér finnst þau flott og/eða fyndin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..