hvernig er ykkar mat á kinatákni í dag, það hefur verið sagt við mig að þetta er úrelt og eitthvað en personulega finnst mér þetta flott en hvað finnst ykkurr?:)
Mér finnst svona asískt tákn í lagi ef þú ert 100% viss um hvað það þýðir (þó ég myndi líklega aldrei fá mér svona sjálf). Það hefur víst oft gerst að fólk fái sér svona tákn og þeim er sagt að þetta þýði eitthvað eins og “hugrekki” en svo þýðir þetta í raun “súpa” eða eitthvað álíka. Svo passaðu þig ef þú ert að pæla í þessu.
Hef enga beina sönnun, hef bara heyrt þetta allt of oft. Ég myndi allavegana frekar sjálf tala við einhvern sem þekkir táknin heldur en að velja þær úr bók á húðflúrsstofu imo.
Ég veit um eitt dæmi þar sem gaur fékk sér kínverskt tákn og hefur ekki tékkað nógu vel á því. Hann fór svo til Kína og komst að því að það þýddi ‘beikon’…sem var ekki alveg það sem hann ætlaði að fá.
já meinar svoleiðis, það er alveg mjög góður punktur, heyrði um gæja sem fékk sér svona tákn og átti víst að þýða eitthvað svona awesome en afþví að það var eitthvað smá öðruvísi þá þýddi það hundur eða e'ð fáránlega venjulegt…. en einsog einhver sagði, netið, orðabækur, bara hvað sem þú kemst yfir :)
Munurinn á snilld og heimsku er sá að snilldin er takmörkuð.
skiptir engu máli hvort það er úrelt eða ekki. því þetta verður þarna á þér alla æfi og at some point þá á það eftir líklegast að verða úrelt. þannig að afhverju að vera að spá í því? fáðu þér bara ef þér langar í :)
Excuse my French, emotion in my passion But I wear my heart on my sleeve like it's the new fashion.
Ég er bara ekki hrifinn þegar tattúið er letur yfir höfuð. Skiptir ekki hvort það sé kínverska eða eitthvað annað.
Skil vel að það passi vel hjá fólki af ákveðnum tilefnum en sjálfur læt ég nöfn vera og fylgi engri sérstakri speki eða orðum sem hvetja mig dags daglega.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..