Ég er með klofna tungu og stefni á meira og stærra. Langar í implants og hugsanlega branding. Er að fara að fá mér 10mm gat í vörina og 6mm dermal punch conch á næsta ári.
Nei, kinnar og vör er ekki það sama. Þetta virkar alveg eins og venjulegt gat í vör, nema það verður 10mm plug og það er skorið í staðin fyrir að stinga nál í gegn og setja 1,6mm pinna.
Mest extreme sem er núna hér eru 30mm eyrnasneplar en stefnan á nóg af scarification og branding, fljótlega teygja labret í 20mmtops einnig teygja conch (ekki puncha) svo er earpointing þarna á listanum eitthverstaðar ofl ofl
Hvernig virkar það að gera 10mm gat í vörina? Er það “skorið” eða er það gert eins og tunnels eyrun? (Veit að þau eru líka stundum skorinn) Og ef að það eru skorið grær það þá nokkuð til baka?
Síðan ég skrifaði þetta hef ég breytt planinu. Ég ætla að fá mér 18mm. En já, það er skorið gat sem er teygt svo nánast strax með taper og svo settur plug í. Ég hef nú ekki kynnt mér það hvort þetta grói saman til baka, en ég ætla að skjóta á að þetta sé svipað og með eyrnasnepla og að þetta grói bara smá saman en það þurfi í raun að sauma þegar maður er kominn í svona stórar stærðir.
Já, ég myndi þurfa að fara í aðgerð til þess að loka þessu alveg. Ég veit ekkert hvernig þetta myndi líta út eftir það, hef ekkert kynnt mér það. Ég lít á það sem seinni tíma vandamál :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..