Var að klára setja á mig fyrsta huðflúrið á bakið, gleymdi alveg að spurja gæjann hvort það sé ekki í lagi að sofa á bakinu eða halla sér á tattúið og svona?
tja tegar tu ert sofandi geturu ekki radid hvernig tu snird svo tu sefur potttett a bakinu eda hallar ter a tattooid einhvertiman um nottina en til hamingju
Hvad er rett og hvad er rangt og hver daemir. Mig langar ad afsaka mig eg er ekki med islenska stafi. og haettu bara ad lesa ef tetta stingur tig i augun
Ég svaf oft á hliðinni þegar ég fékk mitt, held það hafi samt verið hættulegast að ég vaknaði svooo oft við að ég var að klóra mér því þetta klægjaði svo mikið!
Maður ræður ekkert hvað líkaminn gerir á nóttunni, en það er alveg í lagi að liggja á tattoo-inu, það er bara best fyrir þig samt að vera með eitthvað ljótt handklæði ofan á lakinu, því það getur klínst blek í lakið :$ (lenti í því sjálf, mamma ekki sátt :$ )
Það ætti að vera í lagi :) er með stórt yfir bakinu og svaf bara í þröngum bol þannig það væri ekkert að nuddast í :) Sama með magann.. Skemmtu þér við að fara í bað haha! það var verst :Þ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..