Kæró er að fara í flúr til hans, ég las um hann og skoðaði artworkið hans…ég..meina við.. er einhver hérna sem hefur farið til hans og getur kannski gefið meðmæli? eða þússt….er hann ekki goodhsit? (lítur út fyrir það amk)
Já, svo er bio-ið hans og artwork alveg ozom sko, hún er að fá sér simple shit tatt, en alltaf gamann að fá frá einhverjum sem kann þetta. Svo þætti mér bara gamann að heyra frá einhverjum sem hann hefur flúrað, bara útaf ég get það :)
Jebb, ég fór til hans þegar hann var frekar nýbyrjaður að flúra gegn greiðslu minnir mig. Mynd: http://i647.photobucket.com/albums/uu192/HoddiDarko/IMG_1901.jpg Ég er allavega mjög sáttur og þau tattú sem hann hefur gert líta flest allveg virkilega vel út. Kannski pínu hlutdrægt þar sem að ég þekki hann en samt sem áður, ekket slæmt um hann að segja.
Það er rúm vika í þetta, hún skellir sér í þetta og þetta er frekar einfalt tatt, er sjálfur að fara skella mér, lýst vel á þessa stofu, ætli ég pannti mér ekki bara tíma meðan hún er í stólnum.
við hendum inn myndum og upplýsingum þegar þetta klárast.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..