Ég er forvitin, hafa flúrin þín einhverja merkingu eða fékkstu þér þau af þeirri ástæðu að þér fannst þau flott ? :)
Bætt við 27. maí 2010 - 20:25 eða hefur flúrið þitt einhverja merkingu, eða fékkstu þér það af einhverri sérstakri ástæðu (til minningar um eitthvað og svo framvegis) * :)
Ég er “bara” með þrjú (ennþá allavega ;) ) og þau hafa öll merkingu fyrir mig. 1 er stjörnumerkið mitt, hitt er Betty Boop sem ég dýýýýrka og svo er hitt gleym mér ei'ar og nafnið á dóttur minni :)
Bara komin með 2, andsk atvinnu og peningaleysi :P
Fyrsta tattooið mitt hefur mikla merkingu, nafn vinar míns sem er dáinn og svo fæðingar og dánardagur hans.
Hitt er froskur, staðsett bakvið eyrað. Sá myndina á stofunni þegar ég var að fá mér fyrra tattooið og langaði instantly í það á bakvið eyrað. Hugsaði mig um í ár áður en ég fékk mér það. Það hefur smá merkingu, ég hef alltaf elskað froska og svo á ég alveg ótrúlega sætann trjáfrosk sem ég elska :P
tattooið sem ég hef núna er eiginlega merkingarlaus. en þetta eru úlfaloppur sem ég er með og uppáhalds dýrið mitt er úlfur þannig idno x) næsta tattoo hefur aðeins meiri merkingu en ég ætla að fá mér nafnið á kettinum mínum bakvið eyrað =)
1. Mynd af hrúti og 1912 - 2003 fyrir neðan í minningu um ömmu mína
2. Mynd af Arash, bogamaður úr Persneskum þjóðsögum (Ermi 1. session) hefur gildi fyrir mig, miðnafnið mitt auk þess sem ég er hálfur persi
3. Freyja úr Norrænni Goðafræði ásamt einum af köttunum hennar. (Ermi 2. session). Næsta skref af erminni sem er samblanda af Norrænum og Persneskum uppruna mínum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..