eg var að pæla mig langar rosa i gat i tunguna og mamma leifir það EN hun vill ekki koma nalagt þvi ss hun vil ekki þurfa að gefa leyfi ef það yrði hringt i hana. veit ekki hvernig eg á að snúa mér í þessu.
Ef að mamma þín vill ekki gefa leyfi ef það er hringt í hana er hún nú ekki beint að leyfa þér þetta, er það? Það eina sem þú getur gert er að bíða þar til þú verður 18 ára eða að fá foreldri þitt til að samþykkja þetta og standa við það.
malið er, hun seigir að henni sé allveg sama hvort ég fái mer gat i tunguna, en ef það sé hringt i hana og beðið um leyfi hun vilji ekki koma nálagt því og ehv ruugl. og pabbi minn býr í tælandi þannig það er off.
Ég myndi nú bara tala við hana og segja að það sé betra fyrir hana að gefa leyfi fyrir þessu. Því annars eiga krakkar til með að fara í heimagatanir, það er alls ekki sniðugt!
Annars er best bara að bíða þangað til maður þarf ekki leyfi fyrir þessu =)
Ég fékk mér gat í tunguna þegar ég var 17 ára. Ég fór á Íslenzku Húðflúrstofuna og þar hringdi hún bara í mömmu mína og allt í fínu. Mamma þurfti ekkert að mæta á staðin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..