þetta er þriðjidagurinn og ég er ennþá jafn bólgin tungan tekur allan pinnan og ýtir soldið á kúlurnar og ég lifi á íbúfeni og klaka mig langar svo að herða á kúlunum en ég næ því ekki hvað get ég gert?
maður er alveg lengi bólginn þó maður taki ekkert eftir því, ég var alveg nokkuð bólgin og átti erfitt með að borða og herða kúlurnar fyrstu dagana…bara lifðu í gegnum fyrstu vikuna á klökum og ibufeni, þetta mun skána:)
ég var mest bólgin í 5-6 daga, svo fór þetta að hjaðna :) samt hún fór ekki fyrr en eftir tæpar tvær vikur :] en ég tók varla eftir því :) Ég tók bara tvær íbúfen á morgnanna & eina á kvöldin :] það er líka fine að nota klaka ^^ Þetta er samt svo misjafnt hjá fólki :) een .. þetta lagast ^^
Það er líka mjög gott, ef maður er mikið bólgin/n, að taka inn íbúfen á 4 klukkutíma fresti, það gerði ég reyndar við gat í vörinni en bólgan er svipuð og var mjög mikil fyrst og hún er farin núna eftir ca. viku.
Ég lenti í svipuðu, bólgar var svo mikil að hún þrísti virkilega á kúlurnar þannig ég fór til Sessu og fékk hjá henni plastpinna sem hún klippti lengri en original pinninn var og þá fór bólgan mjög fljótt eftir það
Ég var líka með stuttann pinna þegar gatið var gert, sem gerði það að verkum að bólgan dreyfði sér frekar, og ég fékk mér pizzu sama dag og gatið var gert :p
Heimagert, aldrei sýking, vel hugsað um það, örlítið búið að færast fram kanski 2 mm og það eru að verða komin 3 ár síðan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..