það eru margir sem að segjast sjá sjúkt eftir því að hafa fengið sér þetta og þetta se´bara pain að verameð þetta(bara vara þig við) þannig passaðu að það getu gróið aftur:O
Það er rosalega einstaklingsbundið en venjulega er miðað við 8-10 millimetra. Ég held að það gildi það sama um stækkun og götun, þú þarft að vera með leyfi frá foreldrum. Ég er samt ekki alveg pottþéttur á því og ég mæli því með bara með að þú spyrjir gatara að því.
Annað gatið mitt lét ég stækka á stofu og hitt sjálfur
Var muuuuun þægilegra að stækka sjálfur smátt og smátt með svokölluðum “tapers” stækkunarsett sem ég fékk í Hókus Pókus. Þá stækkaru millimeter í einu.
Þá þarftu ekki líka að vera að kaupa lokka fyrir hverja stærð á meðan.
Mér finnst tunnel ógeðsleeegt ! :o .. finnst bara stupid yfir höfuð að srákar séu með göt í eyrunum , nema að þeir séu með þannig look :') can't describe ^^, anywho .. mæli ekki með tunnel :/ það er ógisslett ! Mér finnst það !
aiit :] enda var þetta bara mitt álit á tunnel ^^ það eru ekki allir með sama smekk á öllu, sem beetur fer ! :] enjoy your life with a laaarge hole in your ear ^^,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..