Vá ég er bara með mega lítið miðað við ykkur hin hehe:P Ég var með mest 10 í eyrunum en er með Industrial, helix og í báðum sneplunum…..Mig langar allavega í tragus og sitthvort í sneplana í viðbót…svo kanskið meira…
Er með 10 (eða 11 ef þú telur industrial sem 2) núna eftir að ég týndi lokknum úr antihelixinum, sem þar af leiðandi gréri fyrir. Ætla að gata aftur þar einhverntíman samt.
Gat í hægri nös, Vinstri eyra: 3 lobe göt. Hægri eyra: 8mm gauged lobe, annað lobe fyrir ofan, tvö helix og svo tók ég nýlega lokk úr “lolixinu” mínu (gat á milli helix og lobe).
Plana að fá mér industrial í vinstra eyra, vonandi tragus líka, fá mér annað “lolix” og máske fleiri göt í andlitið seinna.
Ég er með 11 göt núna. Nefinu, tungunni og svo afganginn í eyrunum. Ég er að fara fá mér 3 göt í viðbót í eyrun og svo kannski naflann :) ..þetta er fíkn!
haha já alveg sammála (: er með 6 lobe og 1 helix og var með tragus, annað helix og industrial og ætla að fá mér þau aftur og kannski annað tragus eða conch og í nefið
Var mest með 10 göt, er samt nýlega búin að taka úr naflanum (vesen, er að pæla í að stinga aftur þegar þetta er búið að gróa almennilega). Hin 9 eru öll í eyrunum á mér, industrial, 3 í sneplunum sitthvorum megin og í auricle.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..