Óhád kyni eru augnbrúnagot flott ef andlitsfall og lokkur passa vel saman. Med allar gatanir skiptir mestu máli ad láta heildarútlit passa saman, kyn skiptir engu máli.
Hef t.d. nýlega séd fullt af strákum med naflalokka sem lýta vel út, en hafdi ádur alltaf fundist tad lýta hálffáránlega út, allt spurning um útfærslu og heildarmynd ásamt audvitad smekk
Ég nota einmitt klemmulokka og kúlur med dropa af húdlími á til ad “máta” lokka ádur en ég fæ mér piercingar, tad gefur góda mynd af hvernig tad mun líta út.
besta vinkona min er með og mér finnst það bara flott, það passar lika svo vel við hana að ég er eiginlega “hætt” að sjá lokkinn…semsagt hann er alls ekki áberandi heldur fellur vel inn í heildarlúkkið.
vinkona mín er með gat í augnbrúninni og það fer henni reyndar frekar illa, hún er með litlar og háar augnabrýr þannig að hún er eins og hvolpur í framan ef maður pælir í því þannig, en ég held að það skipti máli hvernig lokkur það er og hvernig andlitsfallið er. mér finnst göt í augnabrýr flottari á strákum
dettum í það, dönsum fugladansinn og ljúkum kvöldinu svo í láréttum mambó ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..