Það er ekki feimnis mál fyrir mér, segir alveg vinum og fjölskylduinni aðsjálfsögðu. En finnst það bara óþarfi á netinu við fólk sem maður þekkir ekkert, þurfa ekkert að hvað maður eyðir miklu í tattoo. “vááá hvernig týmdir þú þessu” ect eru vanalega svörin sem fólk fær, sama hvað upphæðin var há hehe.
En ef maður er að velta því fyrir sér að kaupa sér eitthvað svipað, er þá ekki í lagi að spyrja til að fá tilfinningu fyrir því hversu miklum pening maður kemur til með að eyða í það?
Finnst ekkert að því að segja hvað tattúin mín kostuðu t.d… og ef einhver commentar á upphæðina segi ég einfaldlega “ok” eða ekki neitt.. mér finnst eins og ég þurfi ekkert að útskýra neitt fyrir þeim.
Fyrst þegar ég sagði fólki hvað ég væri búinn að eyða í tattoo, þá fékk ég yfirleitt svona komment…hva ertu eitthvað klikkaður…djöfull ertu bilaður. Þannig að nú til dags af því að ég nenni ekki að hlusta á svona komment, þá segi ég bara að ég sé búinn að eyða slatta og læt það duga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..