Helix fannst mér miiiiklu sársaukafyllra, kannski af því að mitt svoleiðis var heimagert. Fann samt varla fyrir tragus gatinu og það gréri fullkomlega á svona 2 vikum.. Kostir: Ööö, mér finnst það flott. Gallar: Getur verið vesen að troða svona litlum heyrnatólum í eyrun.
Kostir: grær hratt, miðað við að ég er búin að vera með stanslausar sýkingar í helix götunum mínum síðan ég fékk þau fyrir 3 árum!. Greri á svona já 2-3vikum. Flott. Það er ekki sárt að liggja á hliðinni þegar gatið er nýtt.
Gallar: kemur viðbjoðslegt hljóð þegar nálin fer í gegn!!! Ég get enganvegin komið heyrnatólum inní eyrað, (ekki vandamál hjá öllum örugglega). Persónulega er ég 2x búin að missa kúluna síðan ég fékk gatið fyrir 5vikum ca.
Ég mun þá bara versla mér ný heyrnatól! :D og ég heyrði líka þetta ógeðslega hljóð þegar hún var að stinga helixin mín :D En hvernig lokkur var þetta sem þú varst með?
tragus er flott en það getru verið pirrandi td ef þ´uert alltaf með ipod osfosf og allt það en hvað sem þú gerir ekki láta skjóta það er pain in da azz
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..