Þið ættuð að setja á forsíðu áhugamálsins hvað algengt tímakaup hjá flúrurum er, og að það fari eftir stærð, gerð, litum og fleiru hvað er rukkað fyrir flúr.
Ég vil þá koma með áskorun á notendur á móti. Lesiði reglurnar. Það stendur þar að það sé best að tala við flúrara um verð því að við notendur og stjórnendur hérna höfum ekki glóru um það.
Ég ætla ekki að neita því, en mér finnst samt sem áður rosalega lélegt hjá fólki að kynna sér ekki reglurnar :p Ég skal samt tékka á þessu um leið og ég get og henda þessu inn.
Þeir sem nota þetta áhugamál oft eru örugglega búnir að kynna sér reglurnar en fólkið sem er aldrei hérna og vill einn daginn allt í einu fá sér tattoo kemur hingað bara til að gera þennan eina kork
fólk sem leitar að verði hér verður þá kannski ósátt þegar það mætir á stofuna og verðið er hærra en það er “auglýst” á huga, Sé ekki þetta sem neitt sem skiptir máli ætti frekar að setja á forsíðuna allar upplýsingar um verð á flúrum er að finna á húðflúrstofum
Bætt við 17. júlí 2009 - 00:02 svo getur 10 cm tattoo kostað kannski frá 5000 - 150,000 allt eftir detail og meira þýðir ekkert að segja já tíminn á 14,000 og notandinn já hey þetta er nú ekki nema klst vinna maður svo er þetta allt í detail og tekur langann tíma :P
verður fólk þá ekki alveg eins ósátt ef einhver svarar verði td í þræði og svo fer manneskjan og það er allt dýrara…
það er alveg hægt að setja svona “viðmið” og taka fram að það séu náttúrulega engin heilög verð, en bara algengt startgjald og algengt tímakaup gæti alveg farið..
náttúrulega er það engum að kenna hér eða síðunni ef flúr er dýrara en sagt var hérna.. náttúrulega alltaf flúrarinn sem ræður á endanum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..