Er eithver tatto/piercing stofa sem tekur að sér corset piercing? .. var eithvað að spá í að fá mér svoleiðis um daginn og það var eithver að segja að það væri enginn sem gerði svoleiðis hérna og hafiði eithverja hugmynd um hvað það myndi kosta ? http://i153.photobucket.com/albums/s210/Bluravnn/CorsetPiercingCropantique.jpg
Við lifum aðeins tvisvar , fyrir og eftir endurvinnslu :D
Að vera í tjaldi og skít, með fullt af fullu fólki yfir heila helgi sem gæti rekist í þig - þar af fullklædd (það er ekki heitt þarna á neskaupstað) mestallan tímann, nema þegar þú ferð í sund (nema þú mátt það ekki með ný göt) gerir þetta alveg… ótrúlega óhentugan tíma til að fara að lúkka töff.
hvað er málið með fólk nútil dlags og að fá sér göt bara fyrir eistnaflug? einsog hálfvitarnir sem´eg þekkji að fá sér göt í varirnar fyrir eistnaflug þótt ég sé ´buin aði útskýra fyrir þeim hversu eyðinleggjandi það er að drekka með opið sár í vörini
Þetta er náttúrulega bara svona play piercing svo ef þú ætlar að gera þetta fyrir sýningu eða myndatöku eða eitthvað hlýturu að geta fengið einhvern díl eða eitthvað við einhvern gatara.
Mæli ekki með þessu fyrir Eistnaflug. Myndi vera á stað þar sem þetta verður ekki fyrir miklu áreiti. Ekki á fylleríi og á tónleikum.
Síðan er fólk yfirleitt bara með svona bara í einhverjar klukkustundir áður en lokkarnir eru teknir úr.. Sessa sagðist ekki gera surface piercing sem er það sem þetta flokkast undir en býst við verði í kringum 50þús kall ef einhver gerir þetta.
Skilst að það styttist í að Quentin komi aftur til landsins, og mér þykir mjög líklegt að hann geri þetta. Getur talað við Jón Þór, hann er með stofu á Skólavörðustíg.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..