Langar í tunnel í bæði eyrun. Hvað kostar sirka að fara og láta teygja bæði í eyru í hvert skipti og hvernig lokkar eru notaði r til að byrja með? Eyrun mín eru núna 1,6mm.
1500kall eyrir eitt eyra eða bæði. Var líka að spá hvernig lokkar eru notaðir þegar maður er nýbyrjaður að teygja úr 1,6mm sem ég er með, sem er ekki neitt. Hvort það séu bar anotaðir hringir eða svona pinnar með kúlu eða hvað?
1500 kall á hvort eyra, semsagt 3000 kall saman. Þetta er bara prísinn á lokkunum held ég. Ég hélt að þú værir að tala um úr hvaða efni lokkarnir væru :p Ég fékk allavega bara þykka hringi þar til ég var kominn upp í 6mm minnir mig. Þá notaði ég tunnel.
Nei, þá er það bara 1500 kall. Ég gerði þetta svona. Stækkaði annað eyrað alltaf einu skrefi lengra en hitt og svo notaði ég lokkinn úr því í hitt eyrað. Freeekar mikið ódýrara en hitt :P
Veit ekki hvort það hjálpar þér eitthvað en persónulega fannst mér það mun þægilegra að kaupa “tapers” (rétt??) og stækka sjálfur. Gerði það á einu og stækkaði á stofu hitt. Fann ekki fyrir því þegar ég gerði það sjálfur = enginn sársauki, hitt var aðeins verra.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..