Mig langar í annaðhvort labret og snakebites, get ekki ákveðið hvor. Svo ég þarf hjálp, hvort finnst ykkur flottari in general og þeir sem nenna ættu alveg endilega að kíkja á msp-ið mitt og segja mér hvort myndi fara mér betur(:.
Hmm, ég fæ mér labret í vikuni sem er er að líða, en ef ég hefði val myndi ég fá mér snakebites. Annars fer þetta allt eftirþví hvað fer þér og hvað ekki og hvað þér langar í..
Labret myndi ég tvímælalaust segja. Einu sinni fannst mér snakebite bara það flottasta, óemmgéþússttótallykúl. Ég er komin með svo mikið ógeð á þeim núna.. Önnur hver manneskja komin með þetta. En þetta er algjörlega þitt val og þú þarft sjálf að ákveða hvað þig langar í. Annars er mjög líklegt að þú verðir óánægð og sjáir eftir því seinna að hafa ekki fengið þér það sem þig langaði actually í.
ég held að labret myndi fara þér fel, en annars er þetta algerlega undir þér komið sést líka hérna hvað skoðanir fólks eru misjafnar, sumum finnst eitt flott og öðrum finnst annað flott.
prófaði að tússa bara snakebites á þig og svo labret, ég gerði það til að sjá hvort ég ætti að fá mér í augabrúnina hæri eða vinstra megin :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..