ég er búin að finna letur sem ég vil fá sem tattoo. segjum að ég færi bara á tattoo & skart. myndi tattooverari þar alveg ráða við flott skraut letur? eða hvaða stofu mynduð þið mæla með að fara á? want it to be perfect u c.
svanur myndi alveg ráða við það .. eg mæli samt með jason(black diamond) hef seð letur eftir hann og finnst hann mjög góðar að gera fínar línur og svona :)
personulega finnst mer tattoo eftir svan vera svo ljós og dauf e-h ..
Er einmitt sjálf að spá í einhverju fínu letri á stafi til að setja td á rifbeinin, hef heyrt ágætt af Jason, þannig að hann er alveg mjög fær og svona?
ég ætla að panta tíma hjá jason;) buin að fá sona mörg meðmæli.. en er semsagt black diamond og house of pain sama stofan eða? er ekki alveg að ná.. sumir segja jason á house of pain og aðrir jason á black diamond, er þetta sami jasoninn?
true, en ég er með reyndar setningu af þessu letri, sumir stafirnir eru í henni í orðinu sem ég ætla að fá mér, ætli það sé ekki allt í lagi, veit ekkert hvar á að finna þessa leturgerð
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..