félagi minn var að fá sér gat í geirvörtuna hjá óskari tattoo og hann var með sona selló yfir en þegar hann kom heim þá tók hann sellóið af og það fossblæddi á milljón og blæddi alveg lengi eftirá .. er þetta eðlilegt ?
Við lifum aðeins tvisvar , fyrir og eftir endurvinnslu :D
Mig grunar ekki grænan Guðmund =S hef reyndar aldrei fengið mér gat í nipplu sjálfur… en miðað við þá þrjá sem ég hef séð með svona og spurt út í þetta (og actually séð video af tveimur þeirra fá sér svona)… þá blæðir yfirleitt ekki mikið úr geirugötum - en fólk er nottla misjafnt. Alveg pæling að hringja í Tattoo & Skart (552-7800) eða Íslenzku Húðflúrstofuna (552-7913) og spyrja að þessu.
ég er ekki viss ,, en þegar að bróðir min fekk ser gat í naflann þá þurfti einmitt að plasta á honum magann og það blæddi endalaust ,, ef það er hætt að blæða nuna þá ætti þetta að vera í lagi sko :)
HellóWw ^___^ Ég fékk mér gat í vinstri geirvörtu fyrir um 2mánuðum hjá Sverri hahh =D Það blæddi allveg í sólahryng eða svo ! ekkert á miljón but still ! Held að það sé nú allveg Eðlilegt því mitt gat er í fínastalagi ^___^ vonandi kemur þetta bara vel út!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..