mig langar svo að sjá viðtalið við strákinn sem var að kjlúfa á ser tunguna herna um daginn með þræði í hvaða þætti var þetta og hvaða mánaðardag var þetta :) ?
Einmitt bara fínt að “svona” maður komi fram :) Hann skilaði sínu mjög vel og fólk var alveg að taka hann alvarlega. Það þurfa ekki allir að vera í jakkafötum/kjólum, meikað og með fermingargreiðslu til að koma fram í sjónvarpi. Það segir svo bara ýmislegt um e-ð fólk í landinu ef það kýs að hlusta ekki á fólk sem lítur ekki alveg eins út og það sjálft :)
Ef ég man rétt þá er nánast allt (ef ekki bókstaflega allt) sem tekið er upp inni á RÚV geymt. Bara ekki á netinu =P
Það ætti að vera minnsta mál fyrir þig að nálgast þetta, spurning hvort þú þurfir að rölta niður eftir eða hvort þeir séu reiðubúnir að senda þér þetta í e-maili.
minnsta málið, og ef það er eitthvað major vesen með þetta og þú ert alveg að drepast úr löngun til að sjá þetta þá get ég svosem alveg látið fara að ná í þetta fyrir mig og senda þér þetta sjálfu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..