Ég man að í fyrra- eða hitteðfyrrasumar hafi komið náungi sem slípaði tennurnar á fólki svona og gerði líka svona mót á þær. Held þetta hafi verið á festivalinu í hitteðfyrra.. er ekki 100% hvenær þetta var en ég man að þetta va
það er kall sem kemur stundum á tattoo 69 sem býr til svona framlengingu á tennurnar og þær eru mótaðar eftir þynum tönnum og þu getur tekið þær ur og sett þær í einsog þer listir ;) veit ekki hvenar hann kemur aftur :)
hann vara bara hérna um jólin gjinn sem gerir þetta fyrir tattúst0funa sem er þarna hjá hókus pókus. kostar sirka 15 þúsund kall. á síðuni hans gefu hann upp helling af upplýsingum og sýnir myndir afþ ví hverngi tennur hann fæst aðalega við. Einhver ananr getur samt postað síðuni þar sem ég man ekkert hvað hann heitir.
Það er líka hægt að kaupa sett sem þú getur búið til sjálf. Ég á tennur sem ég gerði mótin sjálf, fékk þau á ebay. Getur tékkað á því. Dnash er gaurinn sem gerir samt mjög flotttar fangs. En hann kom síðast í desember og það er langt þangað til hann kemur næst. :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..